Những mẫu giày da cho nam đẹp, giá tốt tại Timan

Đôi giày da là phụ kiện không thể thiếu để phái mạnh trở nên sang trọng và lịch lãm. Giày da cho nam với đa dạng kiểu dáng và màu sắc chuẩn thời trang. Hãy cùng Timan điểm qua những giày da nam cực đẹp và bán chạy nhất hiện nay nhé!

Giày Loafer da nam GT62

Nhắc đến những mẫu giày da cho nam thì không thể bỏ qua em giày Loafer GT62 của Timan. Đôi giày có kiểu dáng sang trọng với phần mũi nhọn giúp đôi chân thon gọn và tôn dáng hơn. Với sắc nâu thời trang, GT62 đã chinh phục được nhiều đấng mày râu.

Giày Loafer da nam nâu GT62 sở hữu lớp lót trong mềm êm và thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, phần đế nguyên khối chắc chắn chịu được mọi lực va chạm và bền bỉ. Với em giày này, các anh có thể thỏa sức diện đi tiệc, hội họp thì còn gì bằng.

Giày Lười Da Nam Dập Vân Corinus GT62

Giày da nam tăng chiều cao NC07

Đôi giày da nam đẹp NC07 có màu nâu thời thượng thêm phần cuốn hút và nam tính. Đây là vũ khí tuyệt vời cho phái mạnh bởi sở hữu phần đế độn 6cm tôn dáng cực đỉnh. Những anh chàng có chiều cao khiêm tốn cực phù hợp đấy.

Không chỉ vậy, NC07 còn được làm từ chất liệu da bò thật cao cấp và bền bỉ. Đặc biệt, trên thân giày còn được thiết kế hệ thống viền kín với sự pha trộn giữa chất da mịn và vân da cá sấu. Nhờ đó, đôi giày càng tôn lên vẻ nam tính và hiện đại.

Giày da nam NK37

NK37 cũng là một trong những đôi giày da nam chất lượng rất đáng sở hữu. Giày có kiểu dáng lười tiện lợi, các anh chỉ cần xỏ chân là đi ngay. 

Giày da nam NK37 được thực hiện khéo léo từ khâu chọn kiểu dáng, chất liệu đến đường kim mũi chỉ. Chất liệu da thật cùng phần đế cao su khiến giày luôn bền đẹp theo thời gian.

Giày Lười Nam NK37

Giày tây nam da bò độn đế NC11

NC11 được xem là mẫu giày cổ điển của phái mạnh, với dáng giày tây sang trọng và nam tính. Tuy nhiên, NC11 có thiết kế phần đế độn giúp cải thiện chiều cao cho các anh.

Nhờ chất da bò thật, đôi giày mang lên chân mềm êm và đàn hồi cực tốt. Phom giày lên chân vừa vặn và chuẩn đẹp. Một số phong cách thời trang có thể phối cùng mẫu giày này như quần tây, áo sơ mi, quần âu, áo thun.

Lời kết

Những đôi giày da cho nam đẹp, chất lượng sẽ tôn lên vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng cho đấng mày râu. Hy vọng qua bài viết này của giày da nam Timan, các anh có thể lựa chọn một mẫu giày ưng ý để tự tin sải bước. Nhanh tay sắm ngay một đôi các anh nhé!