Cam nang bao quan giay da nam that ma ban nen ghi nho

0
0

Cẩm nang bảo quản giày da nam thật mà bạn nên ghi nhớ

Chắc chắn chúng ta không còn xa lạ với những đôi giày da nam thật phải không? Những thiết kế này chính là phụ kiện không thể thiếu gắn liền với các quý ông hiện đại. Bởi đôi giày không đơn thuần là vật dụng bảo vệ bàn chân mà còn là phụ kiện giúp cánh mày râu thêm phần tự tin hơn. Chúng quan trọng như vậy nhưng bạn đã biết cách bảo quản đúng hay chưa? Cùng Timan tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé.

1. Tại sao cần biết cách bảo quản giày da nam thật?

Giày da nam thật có độ bền bỉ cao nhưng chúng cũng có thể bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng, phổ biến nhất là bị nứt da. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng giày bị xuống cấp chính là:

  • Giày da cho nam bị nứt vì phơi dưới ánh nắng quá lâu. Nếu bạn nghĩ rằng đôi giày da nam thật có độ bền bỉ cao nên có thể thoải mái phơi nắng thì bạn đã sai rồi nhé. Việc phơi nắng lâu ngày có thể khiến da bị nổ, bị nứt.

Giày Lười Nam TM-GL110

Giày Lười Nam TM-GL110

  • Giày bị nứt do thời gian sử dụng dài, bởi dù đôi giày có bền đến mấy thì cũng khó lòng chống chói được với thời gian. Sau vài năm sử dụng, việc nhìn thấy những vết nứt trên da giày cũng là điều dễ hiểu.
  • Bên cạnh đó, còn rất nhiều nguyên nhân khiến cho giày da nam bị hư hỏng như: giày ẩm ướt do không bị phơi khô, không vệ sinh đúng cách, sử dụng hóa chất làm hư da…

Vì thế các bạn cần nắm được cách bảo quản giày đúng cách để đôi giày luôn được bền bỉ, mới đẹp.

2. Gợi ý những cách bảo quản giày da nam thật bền lâu

Nhiều anh chàng nghĩ rằng bảo quản giày da thật nam thì chỉ cần vệ sinh là được. Đúng nhưng chưa đủ, bạn cần nắm được những cách bảo quản cụ thể để gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Cùng giày da nam đẹp Timan xem các hướng dẫn chi tiết sau:

2.1 Vệ sinh giày đúng cách

Sau khi sử dụng giày da nam xong thì bạn nên vệ sinh sạch sẽ. Bước vệ sinh đúng cách chính là tháo dây giày rồi đặt một chút giấy báo vào bên trong để giữ form dáng. Sau đó dùng một chiếc khăn mềm thấm nước rồi lau nhẹ nhàng bề mặt. Điều này giúp loại bỏ vết bẩn, vừa hiệu quả, vừa không làm xước da.

Giày Lười Nam TM-GL112

Giày Lười Nam TM-GL112

2.2 Giữ ẩm cho đôi giày da

Bước giữ ẩm giày là điều quan trọng để giữ cho lớp da được mềm mịn, xóa đi những vết nứt trên phần mũi giày. Bước dưỡng ẩm này còn giúp cho giày luôn sáng bóng và bền đẹp. Cách tiến hành cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng khăn mềm thấm dung dịch dưỡng rồi lau nhẹ trên toàn bộ bề mặt giày là được nhé.

2.3 Đánh xi hàng ngày để giữ màu

Những đôi giày mới và sạch sẽ đem đến diện mạo lịch lãm và chỉn chu cho các anh chàng. Vì thế bạn hãy chăm sóc, bảo quản chúng thật tốt nhé.

Có hai loại xi mà bạn có thể dùng để đánh giày da nam chính hãng chính là xi kem và xi sáp. Khi tiến hành bước đánh xi, bạn nên bôi xi theo hình tròn, rồi bôi khắp toàn bộ bề mặt giày. Thực hiện đánh đều và kỹ để giày được đều màu và sáng bóng hơn.

Xem thêm: 7 bí quyết chọn giày da nam đẹp chất lượng và phù hợp nhất

2.4 Đánh bóng giày da nam

Đánh xi lên mũi giày và phía sau giày được gọi là bước đánh bóng giày da nam thật. Độ bóng trên phần mũi giày sẽ đem đến vẻ lịch lãm, sang trọng cho đôi giày.

Giày Derby Nam TM-CA105

Giày Derby Nam TM-CA105

3. Mua giày da nam chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng?

Sự yêu thích của cánh mày râu dành cho những đôi giày da nam thật đã kéo theo sự xuất hiện của nhiều nhà cung cấp khác nhau. Nhưng tìm một cửa hàng uy tín tại HCM không dễ dàng bởi đơn vị nào cũng đưa ra những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn. Nếu chưa có được đáp án cho riêng mình thì quý vị hãy đến cửa hàng Timan nhé.

Đây là cửa hàng uy tín chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm giày da cho nam cao cấp với chất lượng vượt trội. Đi kèm là báo giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để bạn có được có được cơ hội sở hữu những đôi giày da ưng ý nhất.

Để có được những thông tin tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm hãy liên hệ ngay đến cửa hàng Timan nhé.

Реклама
Поиск
Реклама
Категории
Больше
Кино
US Skincare Market Research Report Historical Analysis, Size, Trends, Demands, Key Players Overview, Emerging Technologies and Forecast by 2032
In 2022, the US Skincare market reached a value of USD 22.2 billion. Forecasts suggest that the...
От Ajay Rajmane 2024-04-25 11:13:38 0 506
Политика
《唐朝诡事录之西行》:揭秘大唐繁盛下的危机四伏
...
От C1 Cc2 2024-08-07 01:34:05 0 137
Бизнес
MRFR Assess COVID 19 Impacts on the Global Food Service Equipment Market; MRFR Releases Insights for 2022 -2030
Food Service Equipment Market Overview Moreover, increasing application areas of foodservice...
От Ella Mrfr 2024-03-20 06:53:02 0 625
Бизнес
Intelligent Road System Market (2023-2029): Expected to Grow at a 10.5% CAGR
Intelligent Road System Market Global Intelligent Road System Market size was...
От Preeti Mmr 2024-08-29 06:09:13 0 50
Бизнес
Medical Gas Market is Expected to Grow at an Ambitious CAGR of 7.7% by 2032
The global Medical Gas market size exceeded USD 12.3 billion in 2021 and is anticipated to expand...
От Alex Banerjee 2023-06-13 10:09:13 0 1K